วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

อัพเดทน้ำหอมใหม่ 3/10/2555


Armani Acqua Di Gio Essenza For Men EDP 100ml 2450.-

น้ำหอมผู้ชายที่ให้กลิ่น woody aromatic ที่จะนำมาจำหน่ายในปีนี้ ได้รับคำจำกัดความว่า "Mediterranean man as seen by Armani"นี่เป็นน้ำหอมที่อยู่เหนือกาลเวลาและมันจะอยู่เช่นนี้ตลอดไปเป็นน้ำหอมที่พัฒนามาจาก Acqua Di Gio ทำให้มีความเข้มข้นที่สูงกว่าตัวเก่า มีกลิ่นสดชื่นของทะเลที่น้อยกว่าแต่จะแทนที่ด้วย woody และ ambry 


Top note เปิดตัวด้วย Bergamot, Grapefruit, Cascalone ที่ทำให้เราตื่นจากภวังค์ 
ตามมาด้วย Heart note ดอกไม้สดชื่นที่ประกอบด้วย Paradisone, Jasmine, Basil, Sage และเบาลงมาด้วย Base note กับส่วนประกอบ Patchouli, Atlas Cedar, Vetiver 
สำหรับผู้ที่คิดค้นน้ำหอมกลิ่นนี้ขึ้นมาคือ Alberto Morillas, Firmenich

การออกแบบและดีไซน์ขวดน้ำหอมเหมือนกับน้ำหอมรุ่นเดิมอย่าง Acqua Di Gio 
ตรงท้ายขวดมีโลหะประกอบที่ก้นขวด และฝาเป็นแม่เหล็กยึดฝาและขวดเข้าด้วยกัน



Armani Acqua Di Gioia Acqua for life edp for women 100ml. 2600.-
ให้แนวกลิ่น สดชื่น เย็น สะอาด กระตุ้นความรู้สึกที่คุณไม่อาจต้านทาน
top note  : Crushed Mint, Halian Limone Primo flore
middle note : ตามด้วยกลิ่นอ่อนโยนของคริสตัล เอสเซนของดอกมะลิ
ปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมฉ่ำๆ ของ cedar ผสมผสานกับความอ่อนไหวของ brown sugar และ labdanum



Armani Sport Code alhlete edt for men 75ml.
The house of Armani presents a new limited edition of Armani Code Sport fragrance, named Armani Code Sport Athlete. Inspired by the summer Olympics to be held in London in 2012, the scent is dedicated to energy and physical endurance of top athletes.
The fragrance is cool and refreshing – it combines three types of mint, Mediterranean citruses, pink pepper, ginger, icy accords, ambrox, incense and vetiver.





Burberry Body edp for women 85ml. 2850
เพื่อที่จะเป็นน้ำหอมอันดับ 1 ในใจของสาวๆทุกคนทั่วโลก BurberryMichel Almairac และ Amandine Marie ได้รังสรรค์ Burberry Body ออกมาอย่างพิถีพิถัน ภายใต้การควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิดของ Chief Creative Director คริสโตเฟอร์ เบลลี่ เพื่อให้ได้น้ำหอมที่สะท้อนความเป็นสาวในแบบฉบับ Burberry อย่างแท้จริง นอกจากนี้ ตัวขวดน้ำหอมถูกออกแบบมาอย่างปราณีตบรรจง เปรียบประหนึ่งกับอัญมณีชิ้นเอก โดยตัวขวดทำจากแก้วใสที่ผ่านการเจียรไนมาอย่างพิถีพิถัน ส่วนภายในของฝาขวดนั้นจะเป็นสี Rose Gold ที่ผ่านการแกะสลักเป็นลายตารางเอกลักษณ์เฉพาะ Burberry ส่วนตัวกล่องถูกออกแบบด้วยสีนูดอ่อน ที่ผ่านการประทับลายตารางของ Burberry และโลโก้ Burberry Body ไว้อีกด้วย ทั้งหมดนี้ถือเป็นภาพสะท้อน และบ่งบอกถึงความหรูหร่า สง่างาม และความเป็นผู้ดีในแบบฉบับของ Burberry


Bvlgari Mon Jasmin Noir Leau Exquise edt for women 75ml. 2000
  Flanker รุ่นแรกของ Mon JASMIN NOIR มะลิในแบบของฉัน ไม่จำเป็นต้องเป็นสีดำเสมอไป เป็น Jasmin Noir ในแบบของตัวเราเอง ซึ่งกลิ่นนั้นก็ไม่ noir เลยแม้แต่น้อย กลับใสสว่าง และสดชื่น มีชีวิตชีวา เนื้อกลิ่นบาง ใส หอมสดชื่น ให้ความหวานมะลิอ่อนๆ ไม่ชัดเจนเท่ารุ่นเดิม 

               Mon JASMIN NOIR L'EAU EXQUISE มีขวดที่คล้ายรุ่นแรก เป็นขวดแก้วใสทรงคลาสสิคแบบ BVLGARI น้ำหอมสีเขียวอ่อนจางๆ มองผ่านๆจะคล้ายกับรุ่นเดิมมาก แต่สิ่งที่แตกต่างสำหรับรุ่นใหม่คือ เมื่อพลิกดูที่ก้นขวด จะพบลายสลักรูปดอกไม้หรูหรา เมื่อมองจากด้านหน้าขวดแล้ว ลายดอกไม้เหล่านั้นทำให้ภายในขวดน้ำหอมดูเหมือนสระน้ำ มีหินและอัญมณีโปรยอยู่รอบก้นสระ ซึ่งทำให้ขวดน้ำหอมนั้นดูสง่าและมีค่ามากยิ่งขึ้น ฝาสีทอง และโบว์สีดำ เสริมความหรูหราให้เป็นอย่างมาก

               น้ำหอมกลิ่นสดชื่นนี้เป็นแนว Floral ครับ สิ่งที่เด่นนั้นไม่ใช่กลิ่นมะลิเหมือนชื่อเท่าไหร่ เพราะกลิ่นมะลินั้นเพียงแค่รองพื้นให้เฉยๆ กลิ่นที่ชูโรงนั้นเป็นกลิ่นของส้มโอ และเกรฟฟรุ๊ตในช่วงเปิด ซึ่งกลิ่นเปิดสดชื่นมาก เปรี้ยวๆ กลิ่นใส สะอาด แว้บแรกที่ได้กลิ่นเบิร์ดนึกถึงภาพของ HERMES Un Jardin Sur Le Nil อย่างบอกไม่ถูก แต่กลิ่นมันคล้ายกันมาก เมื่อเข้าสู่ช่วงกลางกลิ่นมีความเป็น BVLGARI มากขึ้น ใบชาเริ่มเด่น หอมนุ่มเบาๆกลิ่นหรูหราแบบผู้ดี มีมะลิคอยเป็นฐานรองให้อยู่ข้างใต้ ได้กลิ่นมะลิอ่อนๆ ไม่เด่นจ้า ช่วงนี้กลิ่นเริ่มอ่อนลงจากช่วงแรก ยังพอกระจายตัวได้เล็กน้อย แต่พอถึงช่วงเบสแล้วกลิ่นจะติดผิวจริงๆ เป็นน้ำหอม Skinny Scent มักส์อ่อนๆ และไม้ซีดาร์จางๆ กลิ่นนี้สดชื่น ไม่หวานมาก ที่หวานเพราะเป็นกลิ่นดอกมะลิครับ ถ้าไม่มีดอกมะลิมันก็จะคล้ายกับ HERMES ตัวดังกล่าว

               กลิ่นบางเบา ใสสว่าง สะอาด แต่แฝงไปด้วยความหรูหราอยู่ข้างในลึกๆ สามารถใส่ได้ทุกวันเพราะกลิ่นนี้เน้นสดชื่นอยู่แล้ว แต่ถ้าใส่เป็นประจำทุกวันจะให้ลุคที่ดูเป็นสาวผู้ดี กลิ่นหรูหรา ถึงจะสดชื่นก็ยังคงมีระดับ ข้อด้อยคือติดไม่ทน กระจายตัวได้น้อย อยู่บนผิวไม่กี่ชั่วโมงก็เริ่มจางและหายไปในเวลาไม่นานเลย ถ้าเทียบกับตัวเดิม รุ่นก่อนกลิ่นหอมหวานกว่า แต่รุ่นนี้เน้นสดชื่น เบิร์ดชอบทั้ง 2 รุ่นพอๆกันนะ (มีรุ่นเก่าอยู่ขวดนึง) แต่รุ่นเดิมนั้นกลิ่นไม่ถูกกับเคมีในผิว จึงไม่ได้ใช้ และตัวใหม่นี้กลับใช้ได้สบายๆ เพราะไม่เพี้ยน อาจจะซื้อในอนาคตครับ เป็นอีกกลิ่นนึงที่อยากแนะนำ หอมมาก



Clinique happy in bloom edp for women 100ml.


ลิมิเต็ทอิดิชั่นกลิ่นอ่อนหวานและบางเบา
โรแมนติคและยั่วยวนใจ
กลิ่นอ่อนหวานชวนฝัน
กลิ่นโน๊ตของฟรีเซีย,อำพัน,ใบไม้เขียว,พลัมสีเหลือง,ลิลลี่จากท้องทุ่ง
เหมาะสำหรับทุกโอกาส
 


DKNY PURE 2300


Diesel Fuel for Life L'EAU edt for men 75ml. 2100
แบรนด์กางเกงยีนส์ชื่อดังจากอิตาลี Diesel เปิดตัวน้ำหอมใหม่ Diesel Fuel For Life L'Eau เป็นน้ำหอมรุ่นที่ผลิตออกมาในจำนวนจำกัด ซึ่งพัฒนามาจากตัวดั่งเดิมอย่าง Diesel fuel For Life Homme Diesel Fuel For Life L'Eau เป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่น Aquatic fougere ที่พัฒนามาโดยนักปรุงน้ำหอมอย่าง Fabrice Pellegrin ซึ่งนำเอาส่วนผสมของกลิ่นโน๊ตต่างๆ ซึ่งประกอบด้วย verbena, lavender, anise, calone, heliotrope and vetiver แต่จะให้กลิ่นที่สดชื่นกว่า สะอาดกว่า 
พรีเซ็นเตอร์โฆษณาคือ Marlon Teixeira ^^







Lacoste Joy of Pink edp for women 90ml.

น้ำหอมสำหรับวัยรุ่นเปี่ยมไปด้วยพลัง
สดชื่น, ปลุกความรู้สึก & เบิกบานอย่างไม่น่าเชื่อ
เปิดตัวด้วยกลิ่นสดใส&สว่างไสว,กลิ่นหอมของเกรฟฟรุ๊ตอะโรม่า
กลิ่นหัวใจเปี่ยมเสน่ห์โน๊ตของ Blue Curaao cocktailผสมด้วยโน๊ตของพีโอนี่
จบลงด้วยความเย้ายวนโน๊ตของซีดาร์และมัสค์
เหมาะสำหรับใช้งานกลางวัน






Versace Yellow Diamond edt for women 90ml. 2400
น้ำหอมกลิ่นใหม่เพิ่งเปิดตัว 2011 ให้กลิ่นหอมฟลอร่าฟรุ๊ตตี้สำหรับผู้หญิง
สะอาด,สดชื่น,เข้มข้นและเป็นตัวของตัวเอง
ท็อปโน๊ตของ lemon, bergamot, neroli & pear sorbet
โน๊ตหัวใจของ orange blossom, freesia, mimosa & water lily
โน๊ตฐานของ amber, precious musk & guaiac wood


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น