วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

น้ำหอมมาใหม่อีกแล้ว


น้ำหอม  Diesel Only the Brave Iron Man Limited Edition 75 ml.  1850.- น้ำหอมตัวใหม่นี้มาพร้อมกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่ผสมผสานกับพืชพันธ์ ธรรมชาติและอาณาจักรสัตว์ได้อย่างลงตัวกลิ่นหอมของหนัง,สไตล์เร็กและแลบดา นัม ไวโอเล็ทและเลมอน ให้กลิ่นหอมที่แตกต่างทันสมัยสดชื่น หนักแน่นแฝงด้วยความแข็งแกร่งแบบลูกผู้ชาย สาวกมนุษย์เหล็กพลาดไม่ได้หามาครอบครองได้แล้วก่อนสินค้าจะหมดนะคะ น้ำหอม  Diesel Only the Brave Iron Man






Be Delicious Eau So Intense (บี ดิลิเชียส ออ โซ อินเท้นส์) 2300-
Be Delicious เป็นน้ำหอมแรกที่รังสรรค์จากผลแอปเปิลสกัด แล้วนำเอากลิ่นของเกรพฟรุต (Grapefruit) แมกโนเลีย (Magnolia) ไม้จันทน์ (Sandalwood) และอำพันขาว (White Amber) มาซ้อนกัน น้ำหอมใหม่ที่น่าลิ้มลองนี้เป็นกลิ่นของผลไม้สดใหม่ Be Delicious Eau So Intense คือน้ำหอม Be Delicious กลิ่นคลาสสิคของเราที่เข้มข้นขึ้น โดยเน้นกลิ่นแอปเปิลเป็นสำคัญ จึงทำให้มีกลิ่นหอมที่ชัดเจนขึ้นนี้คล้ายกับการกัดแอบเปิลที่เก็บมาสดๆ เป็นคำแรก





มาแล้วน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ DKNY DELICIOUS EAU SO INTENSE  สูตรเข้มช้นขึ้น

จากความหลงใหลในกลิ่นหอมที่เป็นสัญลักษณ์ของแอปเปิลที่เพิ่มขึ้น DKNY ขอแนะนำน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ Delicious Eau So Intense (ดิลิเชียส ออ โซ อินเท้นซ์) ซึ่งเป็นน้ำหอมทั้งสามกลิ่นซึ่งเป็นที่ชื่นชอบ แต่นำมาปรับความหอมใหม่ให้เข้มข้นขึ้น เพื่อให้บรรดาแฟนๆ ได้ความหอมที่ประทับใจมากยิ่งขึ้นกว่า 4,000,000 ขวดที่จำหน่ายทั่วโลกในแต่ละปี จึงไม่เป็นที่ประหลาดใจเลยที่หญิงสาวในเมืองต่างๆ ที่ทันสมัยที่สุดจะชี้ไปที่ขวดแก้วรูปแอปเปิล ซึ่งมีน้ำหอมกลิ่นสดชื่นของไม้สีเขียวบรรจุอยู่ภายใน และพูดว่า “ฉันต้องการอันนี้แหละ” ฉันต้องการที่จะเป็น Be Delicious

เนื่องจาก ความหลงใหลต่อแบรนด์สูงขึ้นอย่างไม่สิ้นสุด น้ำหอมก็ต้องเป็นไปตามนั้น  บัดนี้เป็นเวลา 8 ปีแล้วหลังจากที่น้ำหอม Be Delicious ซึ่งเป็นน้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแอปเปิลเปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2547  DKNY จึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์ชุด Delicious Eau So Intense  น้ำหอมที่เย้ายวนใจที่สุดเหมือนกลิ่นดั้งเดิม ประกอบด้วย Be Delicious Eau So Intense (บี ดิลิเชียส ออ โซ อินเท้นส์) Golden Delicious Eau So Intense (โกลเด้น ดิลิเชียส ออ โซ อินเท้นส์) และ Fresh Blossom Eau So Intense (เฟรช บลอซซั่ม ออ โซ อินเท้นส์) ผู้สร้างสรรค์น้ำหอมได้ทำให้ส่วนผสมแต่ละชนิดในน้ำหอมสูตรดั้งเดิมเข้มข้น ขึ้นในส่วนต่างๆ ที่เท่ากัน  น้ำหอมแต่ละกลิ่นยังคงโครงสร้างและความสมดุลดั้งเดิมเอาไว้ เพียงแต่มีกลิ่นที่ชัดเจนมากขึ้นและหอมนานขึ้น
น้ำหอมที่นิยมชมชอบมากที่สุด น้ำหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้บานที่บางเบากว่า ให้ความรู้สึกที่มีพลังบนต้นแอปเปิ้ล เป็นกลิ่นในการสร้างน้ำหอมจนกลายเป็นน้ำหอมกลิ่นช่อดอกไม้ ที่มีเข้มข้นขึ้น น้ำหอมแนวกลิ่นฟรุตตี้ฟลอรัล ที่เน้นไปที่กลิ่นกุหลาบ และลิลี่ ออฟ เดอะ แวลเล่ย์ มากขึ้น จึงทำให้หอมนานและสดชื่น


 Dolce Gabbana Light Blue Mediterranean Pearls


  • สาวบริสุทธ์ ล้ำค่า รางวัลแห่งความหอม
  • กลิ่นนำให้ความสว่างไสวด้วย neroli, mandarin และ violet
  • ตามด้วยกลิ่น gardenia, minosa และ ylang-ylang
  • จบลงที่กลิ่น ambergris, musk และ vanilla
  • ให้ช่วงเวลาที่หอมสดชื่นที่สุด
  • เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน




Lancome Launches Tresor Midnight Rose 75 ml.
กลิ่นหอมอันน่าหลงใหล ผสมผสานไปด้วยกลิ่นของราสเบอร์รี่
เเละกุหลาบเหมือนรักเเรกพบ ระหว่างกลีบของดอกไม้เเละสีเเดงของราสเบอร์รี่ ผสมด้วยกลิ่นของดอกพีโอนี เเละหอม ดอกจัสมิน


 Lanvin Jeanne La Plume EDP For women 100ml. 1700
หลังจากที่ลองแวง ได้ออกน้ำหอม ลองแวงจินนี่ ในปี 2008 และ จินนี่ เลอโรส ในปี 2010 ถัดมาเพียงปีเดียวก็ได้วางจำหน่าย จินนี่ ลิมิเต็ดอิดิชั่นในปี 2011 ให้ชื่อว่า Jeanne La Plume โดยได้แรงบันดาลใจจากความละเอียดอ่อนดังขนนก
La Plume Jeanne เป็นกลิ่นหอมอ่อนโยน, สง่างามและออกแนวผู้หญิง หอมสดชื่นและฉ่ำ กลิ่นดอกไม้ และผลไม้ เปิดขึ้นพร้อมกับกลิ่นหอมเย้ายวนและเสน่ห์ของน้ำหวาน apricot และลูกพีช หัวใจยังคงมีผลไม้ (ส้มและราสเบอร์รี่) ด้วยนอกเหนือจากดอกฟรีเซียที่ขี้เล่น จันทน์และมัสค์เบา ๆ ล้อมรอบองค์ประกอบ














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น