วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ck summer edition 2012

1700.-
CK Eternity Summer 2012 for Men EDT 100ml
เป็นน้ำหอมผู้ชายแนวสุขุมนุ่มลึก ให้กลิ่นหอมเข้มแข็ง แต่ก้อยังให้ความเย็นสดชื่นแนว Watery เปิด ตัวหอมสดชื่นด้วยกลิ่นจากเลมอน มีดอกคาโมมายที่กลิ่นหอมเย็นผ่อนคลาย ไม้ซีดาร์ ที่ให้ความหอมอบอุ่น ผ่อนคลาย มีดอกไมยราบให้กลิ่นหอมอ่อนๆไม่เหมือนใคร และมีจูนิเปอร์เบอร์รี่ กลิ่นหอมสดใส หวานอมเปรี้ยว

1650.-
TOP note : มะกรูด,มะนาว,แตงกวา,มิ้น
HEART note : แอปเปิ้ลเขียว,โรสแมรี่,ดอกบัว,กลิ่นน้ำชุ่มฉ่ำ
BASE note : ขอนไม้ลอยน้ำ,เหล้ารัม,ไม้จันทร์,มอสทะเล


น้ำหอม CK One Summer 2012 EDT 100ml

CK one summer 2012 
น้ำหอมแบรนด์ดังสร้างชื่อและได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ รอบนี้มาในขวดสีเขียวลายเส้นใยใบไม้ (ลักษณะคล้ายๆ ขวดร้าวมากกว่า 555+) คอนเซ็ป   "นักเล่นกระดานโต้คลื่นผู้งดงาม ทันสมัย" และ "ความสดชื่นที่สาดกระเซ็นในหน้าร้อนบนชายหาด"
สดชื่น รีแล๊กซ์ สบายๆ


1750.-
น้ำหอม CK Eternity Summer 2012  for women 100 ml
CK Eternity Summer 2012 for Women เป็นน้ำหอมที่ให้กลิ่นโรแมนติค, ความสุขและกลิ่นที่กระจายของดอกไม้ผลไม้หอม ในปริมาตร 100 ml. ขวดยังทรงไว้รูปร่างเดิม แต่สีออกเป็นสีแดงส้มอ่อนๆ ฉากหลังของกล่องน้ำหอมเป็นรูปทะเล เปิดตัวด้วยกลิ่นหอมจากดอกส้มแอฟริกา ให้กลิ่นหอมเย็นสดชื่น ให้กลิ่นคล้ายส้ม มี ดอกการ์ดิเนีย เป็นดอกไม้แห่งความโชคดีมีชัย ให้ความหอมหวานเย็น ลูกแพร ให้กลิ่นหอมหวานเย็นๆ  และมี Musk เป็น วัตถุดิบที่ใช้เป็นส่วนผสมของน้ำหอมส่วนใหญ่ เมื่อนำมาผสมในน้ำหอมจะให้กลิ่นที่เพิ่มสัมผัสลึกซึ้งของราคะ และยังช่วยลดอัตราการระเหยของน้ำหอม ช่วยรักษากลิ่นของน้ำหอมให้ติดทนนาน
Eternity Summer 2012 for women
TOP note : ลูกแพร์,ดอกส้ม,มะกรูด
HEART note : ดอกโบตั๋น,ดอกการ์ดิเนีย
BASE note : ถั่วทองก้า,เฮลิโอโทรป,ไวท์มัสย์





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น